Check with seller Thực Tập Sinh IT
- Location: Hà Nội & 3 nơi khác, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Cài đặt, hỗ trợ khách hàng,- Khắc phục lỗi kỹ thuật liên quan thiết bị mạng, thoại VoIP, phần mềm máy tính- Tư vấn giải pháp, mô hình mạng và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ mạng, thoại IP, phần mềm máy tính Yêu cầu ứng viên - Sinh viên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông- Sinh viên các ngành khác có đam mê tìm hiểu về mạng máy tính, thoại IP- Ứng viên cần có laptop và phương tiện đi lại Quyền lợi - Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung
- Tiếp xúc với những công nghệ / thiết bị truyền thông mới nhất hiện nay (VoIP)
- Được đào tạo thêm chuyên môn trong ngành
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Trợ Lý Tài ChínhViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Kiểm soát và giám sát việc tuân thủ các quy định và nghiệp vụ của phòng kế toán - Yêu cầu: nắm bắt được công việc do công ty hướng dẫn và đào tạo: công tác hành chính, kế toán ,thanh toán, kinh doanh… - Nắm bắt quy trình, cách thức...
-
TTS Marketing Làm Việc FulltimeViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage và các mạng xã hội- Biên tập các thông tin trên các kênh truyền thông của công ty và mở rộng các kênh khác theo xu hướng: facebook, zalo, tiktok - Thực hiện chạy quảng cáo trên...
-
Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ (Business Analyst)Việc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận, Khảo sát yêu cầu nghiệp vụ từ đó xây dựng, phát biểu yêu cầu nghiệp vụ SRS (thông số yêu cầu hệ thống), nghiên cứu và tiến hành phân tích yêu cầu người dùng và khung yêu cầu nghiệp vụ cho các tình huống, qui trình phức tạ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)